Sáng ngày 20/10/2016, Ban Nữ công - Công đoàn Tổng cục Địa chất và Khoáng sản Việt Nam đã long trọng tổ chức Lễ Gặp mặt các nữ cán bộ, công chức, viên chức đang công tác tại khu liên cơ số 6 Phạm Ngũ Lão, Hoàn Kiếm, Hà Nội nhân kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2016).

Tổng Cục trưởng Đỗ Cảnh Dương phát biểu tại buổi Lễ

Tổng Cục trưởng Đỗ Cảnh Dương phát biểu tại buổi Lễ

Thay mặt Lãnh đạo Tổng cục và toàn thể cán bộ, công chức, viên chức đang làm việc tại Tổng cục Địa chất và Khoáng sản Việt Nam, Tổng Cục trưởng Đỗ Cảnh Dương gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công tới toàn thể chị em cán bộ, công chức, viên chức và người thân đã và đang làm việc trong ngành Địa chất Việt Nam.

Đối với chị em đang công tác trong ngành Địa chất, Tổng Cục trưởng nhắn nhủ: Chị em cần thực sự cầu tiến, không bằng lòng, thỏa mãn với những kết quả đã đạt được; mà cần có ý chí vươn lên, khắc phục khó khăn, phấn đấu nhiều hơn nữa; để có thể đảm nhiệm các chức vụ quan trọng tại Tổng cục; làm tròn nghĩa vụ của một công dân đối với xã hội và gia đình, xứng đáng với danh hiệu "Giỏi việc nước, đảm việc nhà".

Phó Tổng Cục trưởng Lại Hồng Thanh phát biểu tại buổi Lễ

Phó Tổng Cục trưởng Lại Hồng Thanh phát biểu tại buổi Lễ

Tại buổi Lễ, Phó Tổng cục trưởng Lại Hồng Thanh đề nghị: Trong từng cương vị công tác của mình, mỗi chị em cần tích cực, chủ động sáng tạo, trong nghiên cứu hoạch định chính sách, trong quản lý, nghiên cứu khoa học. Chống tư tưởng bảo thủ, trì trệ, thụ động theo cách thức làm việc kiểu cũ; phải xây dựng phong cách làm việc khoa học, sâu sát thực tiễn đạt chất lượng và hiệu quả cao; chủ động và tích cực thực hiện cải cách thủ tục hành chính, xây dựng văn hóa văn minh công chức.

Chủ tịch Công đoàn Lê Hồng Thái phát biểu tại buổi Lễ

Chủ tịch Công đoàn Lê Hồng Thái phát biểu tại buổi Lễ

Nhắn nhủ với các cán bộ nam của ngành Địa chất, Chủ tịch Công đoàn Tổng cục Lê Hồng Thái mong muốn: các anh, em quan tâm nhiều hơn tới phái nữ; đặc biệt, không nên coi công tác nữ công là của riêng cán bộ nữ, của Công đoàn mà đây là sự nghiệp chung của các cấp ủy Đảng và chính quyền.

Chị em chụp ảnh lưu niệm tại buổi Lễ

Chị em chụp ảnh lưu niệm tại buổi Lễ

Văn phòng Tổng cục./.